Thursday, August 6, 2020

กระบะสุดงง จยย.ปริศนา ขี่ตามหลังมา เจาะยางรถแบน แล้วซิ่งหลบหนี - ไทยรัฐ

terasibon.blogspot.com

สาวใหญ่ขับกระบะ มารอรับลูกสาว ถูกชายปริศนา ขี่ จยย.จอดเทียบข้าง ชักของมีคมเจาะยางหลังแบนติดล้อ ก่อนซิ่งหลบหนี เจ้าตัวเผยสุดงง ยันไม่เคยมีศัตรู สามีคาดเมียอาจขับรถปาดหน้า ถูกตามมาเอาคืน     

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 ส.ค.63 พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ของมีคมเจาะล้อยางรถกระบะได้รับความเสียหาย เหตุเกิดริมถนนท่าชี หน้าวัดสวนป่าน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นางจันจิรา (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี แม่ค้าขายน้ำชา พร้อมลูกสาว นอกจากนี้ยังพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ทะเบียน กต 8184 นครศรีธรรมราช สภาพล้อยางด้านหลังข้างขวาถูกของมีคมไม่ทราบชนิด แทงเป็นแผลยาวประมาณ 2-3 เซนติเมตร จนลมยางรั่วแบนติดล้อแม็กซ์ 

จากการสอบปากคำ นางจันจิรา ผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถกระบะออกจากบ้าน เพื่อมารับลูกสาวที่เรียนพิเศษ ก่อนจอดรถติดเครื่องรออยู่ริมถนนหน้าวัดเพื่อรอลูกสาว โดยตนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในรถ ระหว่างนั้นมีชายไม่รูปร่างสันทัด สูง ตัดผมสั้นเกรียน ขี่รถจักรยานยนต์สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน มุ่งหน้ามาจากตลาดท่าชี ก่อนจะจอดข้างรถตน แล้วใช้ของมีคมแทงที่ล้อรถข้างหลังจนยางรั่ว จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางสี่แยกศาลากลาง เบื้องต้นไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใครและก่อเหตุทำไม เพราะตนไม่เคยมีศัตรูที่ไหน

ด้าน นายดำ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี สามีผู้เสียหาย ให้การว่า ตนไม่มีศัตรูที่ไหน คาดว่าน่าจะเกิดจากสาเหตุเฉพาะหน้า ภรรยาของตนอาจจะขับรถปาดหน้าผู้ก่อเหตุโดยไม่รู้ตัว ผู้ก่อเหตุจึงขี่รถตามมาเอาคืน เบื้องต้นตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ ว่า สามารถจับภาพขณะก่อเหตุได้หรือไม่ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
August 07, 2020 at 09:07AM
https://ift.tt/3klkOQY

กระบะสุดงง จยย.ปริศนา ขี่ตามหลังมา เจาะยางรถแบน แล้วซิ่งหลบหนี - ไทยรัฐ
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment