Wednesday, August 26, 2020

ตามล่า เสี่ยเบนซ์หัวร้อน ชกหนุ่มขี่จยย.กลางถนนงามวงศ์วาน ปมขับปาดหน้า - ไทยรัฐ

terasibon.blogspot.com

ชายขับเบนซ์หัวร้อน เปิดศึกหนุ่มขี่จยย. ชกต่อยกันบนถนนงามวงศ์วาน ปมขับรถปาดหน้า ก่อนซิ่งหนีมุ่งหน้าเส้นพหลโยธิน ชนจยย.อีกคันกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ก็ยังไม่ลงมาดู คนเจ็บ 2 รายแจ้งความตำรวจ สน.บางเขน เร่งติดตามตัวดำเนินคดีแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 26 ส.ค.2563 กล้องหน้ารถยนต์ของพลเมืองดี คันหนึ่ง สามารถบันทึกภาพ เหตุการณ์บนถนนงามวงศ์วาน ทิศทางมุ่งหน้าแยกเกษตรศาสตร์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ขณะที่กำลังขับรถอยู่บนถนนตามปกติ จู่ๆ ก็มีรถเบนซ์สีเทา หมายเลขทะเบียน ฉว 4 กรุงเทพมหานคร ขับแซงมาด้วยความเร็ว โดยมีรถจักรยานยนต์ขี่ไล่ตามไปติดๆ เมื่อถึงบริเวณทางลอดอุโมงค์เกษตร คนขับรถเบนซ์ก็ลงมาชกต่อยคู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์ทันที

โดยกล้องจากโทรศัพท์มือถืออีกมุมเผยให้เห็นภาพ ชายคนที่ขับรถเบนซ์ได้ลงจากรถ และโต้เถียงกับทางคู่กรณีอย่างหนัก โดยมีหญิงสาวที่มาด้วยพยายามพูดขอโทษและห้ามปรามไว้ตลอดเวลา ก่อนจะพยายามพาเขากลับขึ้นรถ แต่คู่กรณีห้ามไว้ เพื่อรอตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งระหว่างนั้น ชายคนขับรถเบนซ์และหญิงที่มาด้วย ได้อาศัยจังหวะที่คู่กรณีเผลอ เร่งเครื่องขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

นายธันวา วงค์สุรินทร์อายุ 25 ปี ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตัวเองและแฟนสาวกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนเส้นงามวงศ์วาน จู่ๆก็มีรถเบนซ์ขับมาปาดหน้าเขาแล้วเบรกกระทันหัน คล้ายจงใจจะให้ชน ถึง 2 ครั้งก่อนขับหนีไป จึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไปจนถึงทางลงอุโมงค์ลอดแยกเกษตรศาสตร์ ก่อนจะมีการปาดหน้ากันอีกครั้งแล้วเกิดการชกต่อยกันขึ้น

โดยตัวเองได้รับบาดเจ็บ ฟกช้ำตามใบหน้า และใบหูมีแผลถลอกเล็กน้อย อย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่ได้ขี่รถปาดหน้าคู่กรณีก่อน จึงทำให้ไม่รู้สาเหตุว่า ทำไมคู่กรณีถึงขับรถมาปาดหน้ารถของตัวเอง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าหลังเกิดเหตุ ชายขับรถเบนซ์ได้ขับรถหลบหนีไปทางถนนพหลโยธิน แล้วไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนายณัฐพงษ์ เสตะวัน อายุ 26 ปี จนพังเสียหาย บริเวณปากซอยพหลโยธิน 40 ทำให้ตัวของนายณัฐพงษ์กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร แต่คนขับรถเบนซ์ก็ยังคงขับหลบหนีต่อไม่ลงมาดูแต่อย่างใด

ล่าสุดผู้บาดเจ็บทั้งสองคนได้เข้ามาแจ้งความไว้ที่ สน.บางเขนแล้ว พร้อมขอให้ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
August 27, 2020 at 05:07AM
https://ift.tt/3gxb6rB

ตามล่า เสี่ยเบนซ์หัวร้อน ชกหนุ่มขี่จยย.กลางถนนงามวงศ์วาน ปมขับปาดหน้า - ไทยรัฐ
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment