Saturday, August 29, 2020

แชมป์เก่าช็อค! โกเบซัด2ลูกตามเจ๊ามารินอสทดเจ็บ 3-3 - Goal.com

terasibon.blogspot.com

วันที่ 29 สิงหาคม 2563 ศึกฟุตบอลเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดที่ 14 เจ้าถิ่น วิสเซล โกเบ อันดับ 9 ของตาราง เปิดบ้านพบกับแชมป์เก่า โยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่รั้งอันดับ 6 ของตาราง

เจ้าถิ่น โกเบ อยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีนัก เมื่อ 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว อีกทั้งเกมนี้ยังไม่มีชื่อ อันเดรส อิเนียสตา กองกลางแชมป์โลกชาวสเปน ที่มีอาการบาดเจ็บ

ส่วน มารินอส กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ เมื่อคว้าชัยชนะในลีกมา 3 นัดติดต่อกัน และ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายชาวไทย กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ในการบุกมาเยือนทีมเก่า 

นาทีที่ 18 เจ้าถิ่น โกเบ ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่แนวรับทีมเยือนพลาดกันเอง และเป็น โนริอากิ ฟุจิโมโตะ ฉกบอลเข้าไปยิงอย่างง่ายดาย

แต่นาทีที่ 27 ทีมเยือน มารินอส ก็ตีเสมอได้ทันควัน 1-1 จากเกมโต้กลับ เทรุฮิโตะ นาคากาวะ พาบอลขึ้นหน้า ก่อนจ่ายเข้าเขตโทษให้ มาร์กอส จูเนียร์ กดด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือซาก 

นาทีที่ 33 ทีมเยือน มารินอส พลิกขึ้นนำบ้าง 2-1 เมื่อได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ธีราทร บุญมาทัน จ่ายให้ ไดเซน มาเอดะ  แล้วถูกแนวรับเจ้าถิ่นทำฟาวล์ ก่อนเป็น มาร์กอส จูเนียร์ คนเดิม สังหารเข้าไปไม่พลาด และ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

อ่านบทความต่อด้านล่าง

กลับสู่ครึ่งหลัง สถานการณ์เจ้าถิ่น ลำบากมากขึ้นไปอีก เมื่อนาทีที่ 53 มารินอส หนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ผู้รักษาประตูพวกเขาเปิดบอลขึ้นมาไม่ดี ก่อนถูก ธีราทร บุญมาทัน ดักได้ จากนั้นบอลมาถึง ทาคาฮิโระ โอกิฮาระ ปาดเข้าเขตโทษให้ เทรุฮิโตะ นาคากาวะ ชาร์จเข้าไปอย่างเด็ดขาด 

อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่น โกเบ ไม่ยอมง่ายๆ เมื่อนาทีที่ 90 ไล่มาเป็น 2-3 เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ และ เป็น โนริอากิ ฟุจิโมโตะ สอดมาชาร์จเข้าไปอย่างสวยงาม เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 90+2 โกเบ ตีเสมอได้เหลือเชื่อ 3-3 จากจังหวะวางบอลยาวให้ เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ สลัดหนี ชินโนะสุเกะ ฮาทานากะ ก่อนหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิง

และ จบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ถูกหยุดสถิติชนะรวดในลีกไว้ที่ 3 นัดติดต่อกัน โปรแกรมต่อไป โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะพบกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ในศึกลูวาน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 2 กันยายนนี้

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
August 29, 2020 at 05:58PM
https://ift.tt/3gFyOC2

แชมป์เก่าช็อค! โกเบซัด2ลูกตามเจ๊ามารินอสทดเจ็บ 3-3 - Goal.com
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment