Tuesday, August 25, 2020

ช่วยหญิงถูกลูกเขยทำร้าย ขู่อาฆาตเอาชีวิต เหตุตามหาภรรยาไม่เจอตัว - ช่อง 7

terasibon.blogspot.com
ที่ จังหวัดสตูล หญิงอายุ 55 ปี ร้องทุกข์ถูกลูกเขยทำร้ายได้รับบาดเจ็บ แจ้งความแล้วแต่ไม่กล้าอาศัยอยู่บ้าน เนื่องจากกลัวถูกทำร้ายซ้ำอีก เหตุเกิดจากเรื่องที่ลูกเขยมาตามหาภรรยาแล้วไม่เจอตัว

ผู้ร้องทุกข์รายนี้ คือ หญิงอายุ 55 ปี เปิดใจว่า สภาพที่เบ้าตา 2 ข้าง มีอาการบวมช้ำเนื่องจากถูกลูกเขยทำร้าย เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองนอนหลับอยู่ในบ้าน จู่ ๆ ลูกเขยบุกมาหาที่บ้านในหมู่ 1 ตำบลคลองขุด อำเภอเมืองสตูล ก่อนจะใช้เท้าถีบประตูบ้านจนพังเสียหาย แล้วเข้ามาชกต่อยเข้าที่ใบหน้า, หน้าอก และบีบคอ ทั้ง ๆ ที่ตนเองยังนอนอยู่บนที่นอน จึงลุกหนีไม่ทัน ซึ่งสาเหตุมาจากเรื่องที่ลูกเขยมาตามหาภรรยา (ลูกสาวหญิงอายุ 55 ปี) แล้วไม่เจอ จึงเกิดความโมโหและไม่พอใจ โดยหลังจากทำร้ายตนเองแล้ว ยังข่มขู่เอาไว้ว่า ถ้าไม่ยอมให้ภรรยาของเขากลับไปอยู่ที่บ้าน เดี๋ยวจะกลับมาฆ่ายกครัว ซึ่งเป็นพฤติกรรมก้าวร้าวที่ทั้งลูกสาวและตนเองต้องทนทุกข์ใจมานานแล้ว

หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยเหลือพาไปส่งโรงพยาบาล เพื่อเย็บบาดแผลบริเวณหน้าผาก รวม 3 เข็ม จากนั้นเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสตูล เนื่องจากกลัวลูกเขยจะย้อนกลับมาทำร้ายอีกรอบ จึงต้องหอบข้าวของย้ายไปอาศัยบ้านญาติชั่วคราว

หญิงคนนี้ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน เผยว่า ขณะเกิดเหตุการณ์เห็นหญิงอายุ 55 ปี ถูกลูกเขยทำร้ายอย่างไร้ความปราณี ทำให้เห็นพฤติกรรมที่แสดงออกมาทั้งหมด โดยขณะเกิดเหตุได้ยินชายที่ก่อเหตุประกาศกร้าวเอาไว้ว่า หากใครยุ่งเรื่องภายในครอบครัว หรือให้ความช่วยเหลือภรรยาของเขา จะได้เห็นดีกัน จะเอาปืนมายิงให้เสียชีวิต กระทั่งเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) มีคนเห็นชายที่ก่อเหตุเดินป้วนเปี้ยนอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้าน โดยพกอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา ยิ่งทำให้ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยกลัวเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและตำรวจเข้ามาสอดส่องดูแลความปลอดภัยให้ด้วย

หลังได้รับแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) นายประพันธ์ สุวรรณะ กำนันตำบลคลองขุด และผู้นำชุมชน ลงพื้นที่พบหญิงอายุ 55 ปี เพื่อให้กำลังใจ พร้อมกับเปิดเผยว่า ที่ผ่านมารับทราบปัญหาระหว่างลูกสาวกับลูกเขยของหญิงอายุ 55 ปี มาโดยตลอด มักมีเรื่องระหองระแหง ทะเลาะถึงขั้นถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกายนับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงไปร้องทุกข์กับตนเองว่า ถูกฝ่ายชายทำร้าย ตนเองจึงทำหน้าที่เป็นคนกลางช่วยเจรจาไกล่เกลี่ยให้ จนทั้งคู่เข้าใจ และกลับไปอยู่กินกันตามเดิม แต่ผ่านไปไม่กี่วันมาทราบอีกว่า ฝ่ายชายตามมาหาเรื่องทำร้ายหญิงอายุ 55 ปี แม่ภรรยาซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วย ก็ยิ่งรู้สึกสงสาร หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ได้หารือกับผู้นำชุมชนว่า จะแวะเวียนเข้ามาดูแลความปลอดภัยให้เป็นระยะ เพื่อสร้างความสบายใจให้กับหญิงอายุ 55 ปี

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
August 26, 2020 at 08:31AM
https://ift.tt/2QrRnPk

ช่วยหญิงถูกลูกเขยทำร้าย ขู่อาฆาตเอาชีวิต เหตุตามหาภรรยาไม่เจอตัว - ช่อง 7
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment