Monday, August 31, 2020

สาวผวาถูกตามตื๊อซื้อบริการ 200 บาท - ช่อง 7

terasibon.blogspot.com
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและเล่าเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ว่า ถูกชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ถามซื้อบริการทางเพศในราคา 200 บาท ด้วยความจตกใจและกลัวเป็นอันตรายจึงรีบขี่รถหลบหนี แต่กลับถูกขี่ตามและใช้น้ำแข็งปาใส่ โชคดีที่ขณะนั้นได้มีเพื่อนชายขับรถมาเจอเหตุการณ์และได้เข้าช่วยเหลือได้ทัน ทำให้เกิดมีเรื่องชกต่อย และเพื่อนชายถูกวัยรุ่นทั้งสองรุมทำร้ายและขี่รถจักรยายนต์ชนจนได้รับบาดเจ็บ

โดยภายหลังเกิดเหตุทางตนและเพื่อนชายที่ได้เข้ามาช่วยเหลือนั้น ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ พร้อมทั้งได้นำภาพหลักฐานป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นที่ก่อเหตุนั้นมาโพสต์ลงในโซเชียล เพื่อเตือนภัยและขอความช่วยเหลือผู้ที่มีเบาะแสติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

ด้านหญิงสาว อายุ 23 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เล่าว่า เวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 30 ส.ค. 63 ที่ผ่านมา  ตนเองได้กลับจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในย่านแม่โจ้ อ.สันทราย โดยขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนผู้หญิงอีกคน ระหว่างทางมีชายวัยรุ่นสองคนขี่จัรกยานยนต์ตามมาประกบ ก่อนตะโกนว่า "200 จะไปไหม" ซึ่งตนก็ไม่สนใจและขี่รถไปต่อ  แต่ชายวัยรุ่นทั้งสองคนก็ยังคงขี่จักรยานยนต์ตามมาและถามคำถามเดิม ตนเองจึงปฏิเสธไป
แต่ทั้งสองก็ยังคงตามมาอีก ระหว่างนั้นได้มีเพื่อนชายบังเอิญขี่จักรยานยนต์ผ่านมาเจอเหตุการณ์ เป็นจังหวะที่ชายวัยรุ่นทั้งสองได้ปาน้ำแข็งใส่ตนเอง เพื่อนผู้ชายที่ขี่ตามมาจึงจอดรถถามวัยรุ่นสองคนดังกล่าว ก่อนจะถูกรุมทำร้ายและขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนจนบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองถ่ายภาพป้ายทะเบียนรถไว้ได้ จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งวความที่ สภ.แม่โจ้ หลังเกิดเหตุ

ผู้เสียหาย เผยอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกหวาดกลัว เพราะไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน หากไม่มีเพื่อนผู้ชายมาเจอ อาจเป็นอันตรายมากกว่านี้ จึงขอให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพราะไม่ต้องการให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก ถือเป็นการคุกคามผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจ สภ.แม่โจ้ ทราบตัวผู้ก่อเหตุและได้ติดตามตัวมาสอบสวนแล้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นนักศึกษาอยู่ชั้น ปี 1 ของสถาบันแห่งหนึ่งในเชียงใหม่

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
August 31, 2020 at 05:25PM
https://ift.tt/2GeDkuP

สาวผวาถูกตามตื๊อซื้อบริการ 200 บาท - ช่อง 7
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment