Sunday, August 30, 2020

"สมยศ" ย้ำกู้เงิน "คิง เพาเวอร์-กัลฟ์" ตามความจำเป็น เหตุไม่อยากสร้างหนี้ - ไทยรัฐ

terasibon.blogspot.com

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ย้ำว่าดูความเหมาะสมในการกู้เงิน "คิง เพาเวอร์-กัลฟ์" เพราะไม่ต้องการสร้างหนี้จำนวนมากให้กับสมาคมฯ

วันที่ 30 ส.ค. 63 พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวขอบคุณ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือเพื่อกู้วิกฤติฟุตบอลไทยหลังโควิด-19

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เปิดเผยว่า "หลังจากการหารือกับ นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ฯ รวมทั้ง นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ถึงสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับวงการฟุตบอลไทย ตลอดช่วงที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้หารือแนวทางหรือรูปแบบที่จะให้การช่วยเหลือฟุตบอลไทย"

"โดยทั้งสองท่านเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งปัญหาที่ได้รับจากวิกฤติโควิด-19 และพร้อมให้ความช่วยเหลือเพื่อให้วงการฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไป ซึ่งต้องขอบคุณในความปรารถนาดีของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ฯ และ กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี สำหรับความช่วยเหลือครั้งนี้"

"สำหรับรายละเอียด หรือรูปแบบการช่วยเหลือที่ได้หารือกันนั้น สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะพิจารณาจำนวนเงินที่จะกู้ตามความจำเป็นเท่านั้น เพื่อนำไปแก้ไขปัญหาให้ฟุตบอลไทยพ้นวิกฤติ โดยจะไม่กู้เกินความจำเป็น แต่จะคำนึงถึงความสามารถและระยะเวลาในการคืนเงินเป็นสำคัญ เพราะไม่ต้องการสร้างหนี้จำนวนมากให้กับสมาคมฯ ส่วนวันเวลา หรือระยะเวลาที่จะกู้นั้น จะประเมินถึงความจำเป็นและห้วงเวลาที่ยากลำบากเท่านั้น ทั้งนี้เมื่อได้ข้อสรุปที่แน่ชัดแล้วจะแจ้งให้ทราบต่อไป" นายกสมาคมฯ กล่าว.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
August 30, 2020 at 05:30PM
https://ift.tt/3jF2fpV

"สมยศ" ย้ำกู้เงิน "คิง เพาเวอร์-กัลฟ์" ตามความจำเป็น เหตุไม่อยากสร้างหนี้ - ไทยรัฐ
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment