Saturday, July 25, 2020

เบนซ์ขับตาม GPS ไม่รู้ว่าถนนกำลังซ่อม รถเหินข้ามเนิน ชนท้ายกระบะ ไฟลุกท่วม - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

terasibon.blogspot.com

25 ก.ค. 2563
2,173 ครั้ง

ชลบุรี - เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้รถเบนซ์ สีขาว บนถนนสาย 344 อ.บ้านบึง  โดยเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง และมีเสียงระเบิดดังเป็นระยะ กู้ภัยต้องกันผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกห่าง และปิดกั้นการจราจร เนื่องจากรถยนต์มีแก๊สเป็นเชื้อเพลิงหวั่นเกิดการระเบิดและเป็นอันตราย 

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงเร่งระดมกำลังฉีดน้ำสกัดเพื่อดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถดับเพลิงได้ พบรถยนต์คันดังกล่าวถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องทำการฉีดน้ำเลี้ยงตรงส่วนที่เป็นถังเชื้อเพลิงที่อยู่ท้ายรถเนื่องจากยังคงมีแก๊สรั่วออกมา 

 

 

สอบถาม นายจัตรตุพล แซ่คู อายุ 28 ปี คนขับรถยนต์เก๋งที่ถูกเพลิงไหม้เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากระยอง โดยใช้จีพีเอสนำทางมุ่งหน้าที่จะไปทำธุระที่จังหวัดขอนแก่น กับพี่สาว ระหว่างที่ขับรถมาก่อนถึงที่เกิดเหตุไม่ทราบว่ามีการซ่อมแซมถนน จากนั้นรถที่ขับมาได้เหินเนินกระแทกกับพื้นถนนที่ขรุขระจนบังคับรถไม่อยู่ก่อนพุ่งชนท้ายรถยนค์กระบะ ที่ขับอยู่ด้านหน้าตนเองอย่างแรง ไม่กี่วินาทีก็เกิดประกายไฟลุกที่ด้านหน้ารถ ตนจึงรีบเปิดประตูออกมาจากรถ ส่วนพี่สาวที่นั่งคู่ด้านหน้าตนจึงวิ่งไปช่วยกระชากประตูให้เปิดออกและพาตัวออกให้ห่างจากตัวรถ จากนั้นเพลิงก็ลุกไหม้อย่างรุนแรง 

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะได้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ทราบถึงปัญหาเส้นทางนี้มีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพื่อแก้ไขให้เกิดเหตุลดลง ลดความรุนแรง ก่อนจะเชิญคนขับรถทั้งสองมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 

 

 

 

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
July 25, 2020 at 10:50AM
https://ift.tt/2XbEL2T

เบนซ์ขับตาม GPS ไม่รู้ว่าถนนกำลังซ่อม รถเหินข้ามเนิน ชนท้ายกระบะ ไฟลุกท่วม - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment