Wednesday, July 29, 2020

นาทีถล่มโหด 3 ศพกลางเมืองพัทลุง ตามหาพยานสำคัญ หนีรอดคนเดียว (คลิป) - ไทยรัฐ

terasibon.blogspot.com

พบกล้องวงจรปิดริมถนน บันทึกภาพนาทีคนร้ายใช้ปืน 9 มม.-อูซี่ รุมยิงถล่มสังหารโหด 3 ศพ กลางเมืองพัทลุง ได้ชัดเจน มีชาย 1 คน เปิดประตูวิ่งหนีไปได้ ที่เหลือตายเรียบ ตำรวจมั่นใจไม่เกิน 2 วัน ออกหมายจับได้ 


วันที่ 30 ก.ค. ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานเหตุคดีฆ่ากันตายอุกอาจ กลุ่มคนร้าย ใช้อาวุธปืน 9 มม. และปืนยาวอูซี่ ยิงถล่มคู่อริ เสียชีวิต 3 ศพ เหตุเกิดกลางเมืองพัทลุง เมื่อคืนวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยในการก่อเหตุครั้งนั้น มีชายในรถเก๋งหนีรอดไปได้ 1 คน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ เร่งกระจายกำลังออกติดตามชายที่หนีรอดไปได้ พร้อมมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในจุดที่เกิดเหตุและเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายที่มีในทุกจุด เพื่อนำมาประกอบเป็นหลักฐานทางคดี

พล.ต.ต.กฤษดา แก้วจันทร์ดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง กล่าวว่า จากการสอบขยายผลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งการสอบปากคำประจักษ์พยาน พยานวัตถุในที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิด โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดมุมหนึ่ง เห็นภาพผู้ก่อเหตุอย่างชัดเจน ขณะนี้เพียงเรียกสอบพยานที่นั่งอยู่ในร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ใกล้จุดเกิดเหตุ ตรงที่รถกระบะคนร้ายจอด มาสอบปากคำ คาดว่าจะสามารถออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหา ได้ภายในไม่เกิน 2 วันนี้

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าชนวนการก่อเหตุน่าจะมาจากนายรัตนพงษ์ จันทร์ปน อายุ 38 ปี ซึ่งเสียชีวิตคนแรก โดยตำรวจให้น้ำหนักเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว จากเหตุทะเลาะวิวาท ส่วนความเป็นมาของเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องรอสอบพยานอีก 1 คนที่หลบหนีไปจากรถเก๋ง

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติ ของผู้เสียชีวิต พบว่า 2 ใน 3 มีประวัติเคยถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด โดยเฉพาะตัวนายรัตนพงษ์ พบประวัติเคยถูกจับในข้อหาเกี่ยวกับทรัพย์หลายคดี

สำหรับคดีดังกล่าว คนร้ายยิงถล่มกลุ่มผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าธนาคาร ธกส. สาขาท่ามิหรำ ริมถนนราเมศวร์ ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ก่อนจะขับรถเก๋ง พร้อมศพผู้เสียชีวิต 2 ศพมาจอดทิ้งไว้บริเวณริมถนนเพชรเกษม ริมคลองชลประทาน ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ มีชายที่มากับรถเก๋งปิดประตูวิ่งหนีรอดไปได้เพียงคนเดียว

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
July 30, 2020 at 10:23AM
https://ift.tt/33b3fge

นาทีถล่มโหด 3 ศพกลางเมืองพัทลุง ตามหาพยานสำคัญ หนีรอดคนเดียว (คลิป) - ไทยรัฐ
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment