Friday, July 31, 2020

'ปวีณา'ช่วยประสานตามจับ 'ครูสาว'พ้นเงื้อมมือผัวติดยา - เดลีนีวส์

terasibon.blogspot.com

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ครูสงขลาสุดช้ำ!! พาลูกสาวหนีเข้ากรุงฯ ก่อนร้องขอความช่วยเหลือ “ปวีณา” ผัวติดยาพาผู้หญิงมาหลับนอนในบ้านพักจนท้องต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน 3 คนผัวเมีย เวลาขอเงินซื้อยาเสพติดไม่ได้จะทำร้ายร่างกายใช้ปืนขู่ ลูกสาววัย 17 ปี รับสภาพไม่ได้เครียดจนจะฆ่าตัวตาย

ครูสาวจ.สงขลา เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า อยู่กินกับสามีมา 20 กว่าปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 17 ปี ระยะหลังสามีติดยาเสพติดและพาผู้หญิงเข้ามาเสพยาหลับนอนจนท้องอยู่ด้วยกันที่บ้านพักกับตนเองและลูกสาว ทั้งสองคนจะทะเลาะกันเป็นประจำ และสามีก็พาลมาหาเรื่องตนและขอเงินไปซื้อยาเสพติดเมื่อไม่ให้ก็จะทำร้ายร่างกายใช้อาวุธปืนข่มขู่ ลูกสาวเครียดจนคิดอยากฆ่าตัวตายตนพาไปพบแพทย์ปรากฎว่าลูกเป็นโรคซึมเศร้า ที่ผ่านมาตนขอร้องให้สามีกลับตัวแต่ไม่เป็นผลกลับอาละวาดหนักขึ้นจนตนต้องพาลูกหนีมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

จากนั้น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.รัตน์นริศ ผิวเกลี้ยง ผกก.สภ.ระโนด จ.สงขลา ก่อนจะให้คุณครูเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปพบ ผกก.เพื่อแจ้งความในวันรุ่งขึ้น โดย นางปวีณา ได้ประสาน น.ส.คอทรีหม๊ะ หะยีอารุณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสงขลา และน.ส.ชมฤดี นาทะศิริ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสงขลา ขอให้ส่งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ สงขลา และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ สงขลา มาร่วมให้การช่วยเหลือดูแลสภาพจิตใจคุณครูกับลูกสาวด้วย ต่อมา พ.ต.อ.รัตน์นริศ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปนำตัวสามีมาที่โรงพักทำการตรวจสารเสพติด และจากการตรวจค้นบ้านพักพบยาบ้าซึ่งสามียอมรับว่าเป็นของตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้านคุณครูได้แจ้งให้สามีทราบว่าต้องการหย่าขาดจากกัน ซึ่งสามีก็ยินยอมที่จะหย่าให้ ทาง พ.ต.อ.รัตน์นริศ ผิวเกลี้ยง ผกก.สภ.ระโนด จึงได้ประสานนายอำเภอให้มาทำเรื่องหย่าเป็นที่เรียบร้อย หลังหลุดพ้นจากพันธนาการแล้วคุณครูกับลูกสาวดีใจอย่างมากขอบคุณ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ที่ประสานให้การช่วยเหลือจนได้มีชีวิตใหม่ไม่ต้องตกนรกอีกต่อไป.

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
August 01, 2020 at 07:11AM
https://ift.tt/2BOsOIT

'ปวีณา'ช่วยประสานตามจับ 'ครูสาว'พ้นเงื้อมมือผัวติดยา - เดลีนีวส์
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment