Friday, July 31, 2020

สลด ด.ช. 3 ขวบหายออกจากบ้าน ตามหา 3 ชั่วโมง เจอศพอยู่ก้นสระ - ไทยรัฐ

terasibon.blogspot.com

เด็กชาย 3 ขวบ ที่บ้านฉาง ระยอง แม่ฝากให้ยายเลี้ยง ยายออกไปซื้อของ กลับมาหลานหายไปแล้ว หาอยู่นาน 3 ชั่วโมง นักประดาน้ำงมเจอศพในสระที่ทหารเรือขุดเอาดินไปใช้ ยายเผยแค่ไม่อยู่บ้านไม่ถึง 10 นาที 

เวลา 20.30 น.วันที่ 31 ก.ค.63 พ.ต.ท.สุพจน์ สวนสอน สว.สอบสวน สภ.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งจาก สายตรวจตำบลสำนักท้อน อ.บ้านฉางว่า เด็กชายปอร์เช่ หลานนางจันทร์เพ็ญ สายสุวรรค อายุ 44 ปี หายออกจากบ้านบริเวณหลังวัดคลองบางไผ่ หมู่ที่ 4 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง ตั้งแต่ช่วงบ่าย 3 โมง ได้ร่วมกับมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์จุดบ้านฉาง ค้นหาในบ่อน้ำที่ทางทหารเรือขุดดินไปใช้ประโยชน์ ขนาดกว้างประมาณ 7 เมตร ยาวกว่า 20 เมตร ลึกประมาณ 3 เมตร

ภายหลังชุดประดาน้ำจำนวน 4 นาย ดำลงไปค้นหาใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบร่างของน้องปอร์เช่จมอยู่ที่มุมสระ นำศพขึ้นมาส่งไปชันสูตร

จากการสอบถาม นางจันทร์เพ็ญ ผู้เป็นยาย เผยว่า แม่น้องปอร์เช่ทำอยู่ต่างประเทศโดยให้ตนกับสามีเป็นผู้ปกครอง วันนี้หลานสวมเสื้อสีน้ำเงินแดงลายแมงมุม ไม่สวมกางเกง วิ่งเล่นอยู่ที่ใต้ถุนบ้านส่วนสามีตนอยู่ในห้อง ต่อมาช่วงบ่ายสามโมง ตนดินไปที่ร้านค้าอยู่ถัดจากบ้านเพียงหลังเดียว และบอกกับหลานว่าอย่าไปไหน โดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีก็เดินกลับ แต่ไม่พบหลาน ไปหาที่บ้านญาติๆ ก็ไม่พบ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกับสายตรวจตำรวจช่วยกันติดตามก็ไม่พบ จนนักประดาน้ำงมหาในบ่อน้ำ ที่ทหารเรือขุดดินไป มีน้ำขังเป็นสระ ก็พบศพน้องปอร์เช่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี จะได้สอบปากคำตาและยายของน้องอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการจมน้ำตายในครั้งนี้

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
August 01, 2020 at 08:26AM
https://ift.tt/2BO5vyJ

สลด ด.ช. 3 ขวบหายออกจากบ้าน ตามหา 3 ชั่วโมง เจอศพอยู่ก้นสระ - ไทยรัฐ
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment