Wednesday, July 29, 2020

คุณป้าป่วยหนักร้องไห้โฮ วอนตามหาสามี ขับรถกระบะที่ช่วยผ่อนหายเข้ากลีบเมฆ - Sanook

terasibon.blogspot.com

หญิงวัย 60 ป่วยหนักอยู่บ้านเช่าลำพัง วอนตามหาสามี ขับรถกระบะที่ช่วยผ่อนหายเข้ากลีบเมฆ 

(30 ก.ค.63) นางธิดา อายุ 60 ปี ชาว อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งป่วยเป็นโรคกระดูกทับเส้น ได้ร้องขอให้ผู้สื่อข่าวให้ช่วยติดตาม นายสมพงษ์ อายุ 67 ปี สามี ซึ่งเป็นชาวจังหวัดลำปาง ที่หายตัวไปพร้อมรถยนต์กระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บล-7192 ลำปาง โดยขาดการติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะไปทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดพะเยา  

นางธิดา เล่าทั้งน้ำตาว่า ปกติจะติดต่อพูดคุยกันทุกวันและสามียังบอกว่าหลังเบิกเงินจากที่ทำงานจะมาพาเธอไปรักษาตัว แต่หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ เธอจึงไปแจ้งความที่ สภ.เมือง พะเยา แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังติดต่อสามีไม่ได้

ขณะที่เธอตอนนี้ก็อยู่ด้วยความยากลำบากเพียงลำพัง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เงินไม่มีแม้จะจ้างรถของคนข้างบ้านพาไปฝังเข็มรักษาอาการกระดูกทับเส้นที่โรงพยาบาลแม่ลาวครั้งละ 600 บาท  และยังค้างค่าเช่าบ้านจนเจ้าของบ้านเช่าจะให้ออกจากบ้านเช่าสิ้นเดือนนี้ ส่วนข้าวสารอาหารก็กำลังจะหมด ป้ายังบอกด้วยว่ามีลูกชายแต่ไปมีครอบครัวอยู่ภาคอีสาน รู้ว่าแม่ป่วยแต่มาหาไม่ได้ เพราะฐานะก็ยากจนไม่มีเงิน ส่วนป้าเองเคยทำงานเป็นแม่บ้านร้านก๋วยเตี๋ยวและร้านอาหาร เคยมีรายได้เดือนละ 9,000 ถึงเกือบ 20,000 บาท

ภายหลังจากป่วยและทำงานไม่ได้ก็ไม่มีเงินเหลือเลย เพราะเงินที่เคยหาได้บางส่วนก็ช่วยผ่อนรถให้สามีด้วย ตอนนี้จึงไม่มีเงินเหลือเลย จึงยากให้ช่วยติดตามสามีให้เธอด้วย หากไม่กลับมาก็ขอให้มาเคลียร์เงินที่ตนเคยช่วยเหลือ ตนจะได้นำมาจ่ายค่าเช่าบ้านและรักษาตัว

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
July 30, 2020 at 08:41AM
https://ift.tt/3fa7HOH

คุณป้าป่วยหนักร้องไห้โฮ วอนตามหาสามี ขับรถกระบะที่ช่วยผ่อนหายเข้ากลีบเมฆ - Sanook
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment