Sunday, July 19, 2020

ตามคาด “นิคม” ยึดเก้าอี้หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทยแน่น - ผู้จัดการออนไลน์

terasibon.blogspot.com


“นิคม บุญวิเศษ” ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทยต่ออีกสมัยตามคาด เลขาฯ เหรัญญิก นายทะเบียนพรรคยังเป็นชุดเดิม

วันที่ 18 ก.ค. เวลา 08.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 5 อาคารเทศบาลนครนนทบุรี บริเวณศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมืองฯ จ.นนทบุรี พรรคพลังปวงชนไทยจัดการประชุมใหญ่ตามมาตรา 43, 65, ประจำปี พ.ศ. 2562 โดยมีนายนิคม บุญวิเศษ รักษาการหน้าพรรคเป็นประธานการประชุม โดยมีสมาชิกสาขาพรรคเดินทางมาร่วมประชุมกันอย่างคับคั่งกว่า 10 สาขาพรรคจาก 16 สาขา และตัวแทนพรรคการเมืองเข้าร่วมประชุมกันครบองค์ประชุมกรรมการรักษาการของพรรคและสมาชิกพรรครวมเกือบ 400 คน นอกจากนี้ยังมี พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาพรรคเข้าร่วมประชุมใหญ่ในครั้งนี้ด้วย รวมทั้งนายจรินทร์ เฮียงกุล เลขาธิการพรรค นายพันศักดิ์ ซาบุ นายทะเบียนสมาชิกพรรค น.ส.ธัญลักษณ์ สีทา เหรัญญิกพรรค


การประชุมเริ่มขึ้นเมื่อเวลา 10.15 น. มีวาระการประชุมทั้งหมดตามกฎหมาย ประกอบด้วยการชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีที่มีบุคคลใส่ร้ายป้ายสีพรรค โดยนายนิคมกล่าวว่า ขอให้สมาชิกมั่นใจว่าพรรคพลังปวงชนไทยยังยึดมั่นประชาธิปไตยโดยไม่ไปตกเป็นเบี้ยล่างของผู้มีอิทธิพล

ต่อมาเริ่มวาระการแถลงผลงานในรอบปี 2562 ที่ผ่านมาโดยจัดทำเป็น VTR ใช้เวลา 30 นาทีเปิดให้สมาชิกได้รับทราบผลงานของพรรคและคณะกรรมการบริหารพรรคในรอบปีที่ผ่านมา ต่อด้วยวาระการประชุมการแก้ไขข้อบังคับพรรคโดยที่ประชุมเสียงข้างมากเห็นชอบให้ประกาศยกเลิกข้อบังคับพรรคพลังปวงชนไทย พ.ศ. 2561 ซึ่งมีอุปสรรคในการบริหารจัดการพรรค และมีมติเสียงข้างมากให้ประกาศใช้ข้อบังคับพรรคพลังปวงชนไทยปี พ.ศ. 2563

หลังจากนั้นเวลา 11.25 น. เข้าสู่วาระของการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคโดยที่ประชุมเห็นชอบให้เลือกหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค เหรัญญิกพรรค นายทะเบียนมาชิกพรรค เป็นลำดับแรก ตามข้อบังคับ ผลปรากฏว่าที่ประชุมเสียงข้างมากเห็นชอบให้นายนิคม บุญวิเศษ ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย อย่างท่วมท้น นายจรินทร์ เฮียงกุล ดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรค น.ส.ธัญลักษณ์ ศรีทา ดำรงตำแหน่งเหรัญญิกพรรค นายพันศักดิ์ ซาบุ ดำรงตำแหน่งนายทะเบียนสมาชิกพรรค และเลือกกรรมการบริหารพรรคตำแหน่งอื่นๆ อีกจำนวน 11 คน ร่วมเป็นคณะกรรมการบริหารพรรค 15 คน


Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
July 19, 2020 at 12:49PM
https://ift.tt/2ZF196i

ตามคาด “นิคม” ยึดเก้าอี้หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทยแน่น - ผู้จัดการออนไลน์
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment