Monday, July 13, 2020

ตร.รวบชายตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านจัดสรร ก่อนนำมาโพสต์ขายออนไลน์ - ช่อง 7

terasibon.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบตัวชายอายุ 23 ปี ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านจัดสรร กว่า 10 หลัง ก่อนนำของที่ขโมยได้ไปโพสต์ขายในโลกออนไลน์ อ้างหาเงินใช้หนี้ 

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายสูงประมาณ170 เซนติเมตร สวมเสื้อสีดำ ปิดบังใบหน้า เดินดูลาดเลาลักษณะมีพิรุธในบ้านหลังหนึ่ง เป็นเบาะแสสำคัญที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง ใช้ติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ในหมู่บ้านจัดสรรย่านตัวเมืองเชียงใหม่นับ 10 หลัง ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา 

ตำรวจติดตามสอบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายจะล่อ กุ่ยแก้ว อายุ 23 ปี ชาวอำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย โดยสามารถเข้ารวบตัวได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (11 ก.ค.) พร้อมของกลาง ไอแพด โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป และทรัพย์สินอีกหลายรายการ คุมตัวไปสอบปากคำ เขาสารภาพก่อเหตุจริง โดยจะขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนดูลาดเลาตามหมู่บ้านจัดสรร หาทางเข้าด้านหลังหมู่บ้านที่ไม่มี รปภ.อยู่ จากนั้นจะแอบเข้าบ้านที่ไม่มีคนอยู่ เข้าไปขโมยทรัพย์สิน แล้วนำของที่ได้ไปโพสต์ขายออนไลน์ในราคาถูก ส่วนของที่ยังขายไม่ได้เขาจะซ่อนไว้ในพงหญ้าใกล้กับที่พัก โดยอ้างว่าต้องการหาเงินไปใช้หนี้

ตำรวจตรวจสอบประวัติ นายจะล่อ พบเคยก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้งในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ จนถูกดำเนินคดี เพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน ก็กลับมาตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านจัดสรรอีกกว่า 10 หลัง ก่อนจะถูกรวบตัวได้

ตำรวจได้แจ้งข้อหาฐานลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย เตรียมขยายผลหาตัวกลุ่มคนที่รับซื้อของที่ขโมยมา เพราะมีความผิดฐานรับซื้อของโจร

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
July 14, 2020 at 08:33AM
https://ift.tt/3gZSr8z

ตร.รวบชายตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านจัดสรร ก่อนนำมาโพสต์ขายออนไลน์ - ช่อง 7
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment