Sunday, June 21, 2020

ตามคาด Cyberpunk 2077 จะเปิดให้เล่นบน PS5 และ Xbox Seires X ฟรี!! - Sanook

terasibon.blogspot.com

หลังจากเมื่อวานนี้ได้มีการประกาศจากทีมพัฒนา CD Projekt Red เจ้าของเกมใหม่ตัวแรงที่กำลังถูกจับตามองไปทั่วโลกอย่าง Cyberpunk 2077 ที่ได้ออกมาประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอย่างเป็นทางการจากเดิมที่วางแผนไว้ว่าจะเปิดตัวในวันที่ 17 กันยายน 2020 แต่ตอนนี้ขอเลื่อนไปขายในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2020 แทนซึ่งเกิดจากการที่ต้องแก้ไขข้อบกพร้องต่างๆ ภายในเกมที่มีอยู่เป็นจำนวนมากจึงไม่สามารถวางขายตามแผนการเดิมที่วางเอาไว้ได้ ทำให้แฟนๆ หลายคนถึงกับน้ำตาตกเลยเพราะจำนวนเดือนที่ต้องรอเพิ่มขึ้นไปอีก

แต่ก็ไม่เป็นไรยังไงแล้วเกม Cyberpunk 2077 ก็ยังถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจที่สุดอีกหนึ่งเกมในปี 2020 แล้วในข่าวประกาศเลื่อนนั้นได้มีการคาดเดาถึงการที่บริษัทผู้พัฒนามีแผนจะเปิดตัวในเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Playstationn 5 และ Xbox Series X อีกด้วย

ทาง Sanook Game ของเรามีการคาดเดาไว้ว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้เกม Cyberpunk 2077 ล่าช้ากว่ากำหนดอาจจะมาเพราะพวกเขามีแผนที่จะขยายตัวเกมไปยังเครื่องเล่นเกมรุ่นถัดไปอย่าง Playstationn 5 และ Xbox Series X แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะล่าสุด CD Projekt Red ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเกมของพวกเขาจะสามารถเล่นได้บนเครื่องคอนโซลรุ่นถัดไปทั้งสองตัวนอกเหนือจาก Playstation 4 และ Xbox One ที่ประกาศไปก่อนหน้านี้

แต่ความพิเศษที่จะทำให้แฟนเกมรู้สึกตื่นเต้นไปกับการเปิดตัวครั้งนี้ก็คือ สำหรับใครที่ซื้อเกมมาเล่นบน Playstation 4 และ Xbox One แล้วเมื่อเครื่องเกมรุ่นใหม่ออกวางจำหน่ายจะสามารถอัปเกรดตัวเกมฟรีเพื่อไปเล่นใน Playstationn 5 และ Xbox Series X ได้เลย โดยทางผู้พัฒนาจะปรับให้เกมเหมาะสมกับเทคโนโลยีตัวใหม่อย่างแน่นอน

cyberpunk-2077-1

สำหรับตัวเกม Cyberpunk 2077 มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ Windows PC ณ ปัจจุบันได้มีการประกาศราคาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยสำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล laystation 4 และ Xbox One จะอยู่ที่ประมาณ 1,980 บาท ส่วน Windows PC จะอยู่ที่ราคา 1,790 บาท ในชุด Standard และในชุด Collector's Edition จะอยู่ที่ราคา 8,990 บาทสำหรับนักสะสม

งานนี้ถือว่าเป็นข่าวดีที่จะทำให้แฟนๆ ตัดสินใจซื้อเกม Cyberpunk 2077 ได้ง่ายยิ่งขึ้นเพราะอย่างที่ทราบกันถ้าใครติดตามข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ ข่าวลือจากหลายๆ ที่ชี้ไปว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2020 หรือก็คือช่วงเวลาเดียวกันกับที่เกมมีแผนจะเปิดวางจำหน่ายเวลาใหม่ งานนี้บอกเลยว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งปีที่เหล่าเกมเมอร์ต่างรอคอยกันมาอย่างยาวกับการที่เกมคอนโซลกำลังเริ่มจะก้าวไปสู่ยุคใหม่ที่เกมจะพัฒนาไปอีกระดับ

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
June 21, 2020 at 09:25AM
https://ift.tt/3el6wwj

ตามคาด Cyberpunk 2077 จะเปิดให้เล่นบน PS5 และ Xbox Seires X ฟรี!! - Sanook
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment