Saturday, June 27, 2020

สายมูต้องฟัง! “TELEx TELEXs” ชวนฟังเพลงใหม่ใช้ตามหารักแท้ “ดวงดวงดวง” - Sanook

terasibon.blogspot.com

ตัวตนเด่นชัดมากขึ้นทุกทีสำหรับวงดนตรี TELEx TELEXs ที่แสดงจุดยืนในเรื่องซาวด์และการเล่าเรื่องอันเป็นเอกลักษณ์จากทั้งอัลบั้มเต็ม Enough for Loneliness and Internet Today และ 2 อีพีอย่าง Melt your popsicle! และล่าสุด Yes I’m 25 and I’m Single ซึ่งเป็นเพลงภาษาอังกฤษ ล่าสุดพวกเขาขอออกเดินทางครั้งใหม่อีกครั้งด้วยสุ้มเสียงที่แปรเปลี่ยนไป แต่ยังคงเสน่ห์ไว้ล้นเหลือเช่นเคยกับเพลงใหม่ “ดวงดวงดวง”

จากบรรยากาศยามราตรีที่แอบซ่อนอยู่ในตัวเพลง “ดวงดวงดวง” กลับฟังดูสดใสสว่างจ้า ฟังแล้วยิ้มตามโยกตาม กับอิทธิพลของดนตรีในยุค 70s เสียงกีตาร์ เบส ซินธิไซเซอร์คลุกเคล้าเข้าด้วยกัน แต่ที่น่าสนใจคือการบันทึกเสียงกลองชุดจริงเป็นครั้งแรก ก่อเกิดเป็นกลิ่นอายการเล่นสดอย่างแท้จริงขึ้นมา

หากว่าเหตุใดจึงตั้งชื่อเพลงว่า “ดวงดวงดวง” วงดนตรี TELEx TELEXs ก็ตอบอย่างชัดเจนว่า “ก็ดวงพาพวกเรามาถึงตอนนี้ไง” โดยพวกเขาเชื่อมโยงความเชื่อ ความศรัทธา โชคชะตาราศี และดวงดาว กับเรื่องราวของการตามหารักแท้ของผู้คนในยุคแห่งดิจิทัล ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค ทว่าคนเราก็ยังอ่านคำทำนายตามราศีเกิด มีเครื่องรางของขลังติดตัว เข้าสู่ลัทธิมูเตลูที่หลายคนให้ความนิยมนั่นเอง

TELEx TELEXsTELEx TELEXs

ถือเป็นเพลงใหม่และกลิ่นอายใหม่ของ TELEx TELEXs ที่น่าติดตามทีเดียว และ “ดวงดวงดวง” ก็พร้อมจะพาทุกคนไปโยกย้ายบนฟลอร์เต้นรำแล้ว

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
June 28, 2020 at 08:07AM
https://ift.tt/2NDquqe

สายมูต้องฟัง! “TELEx TELEXs” ชวนฟังเพลงใหม่ใช้ตามหารักแท้ “ดวงดวงดวง” - Sanook
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment