Sunday, June 21, 2020

'ปิกอัพ'ตามขบวนรถขนศพ หลับในพุ่งอัดต้นไม้เซ่นดับ3 - เดลีนีวส์

terasibon.blogspot.com

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ร.ต.อ.จักกฤษ บุญหรอ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางไปชนต้นไม้ริมถนนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บริเวณริมถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี หน้าป้อมตำรวจทุ่งปรัง หมู่ 10 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.สิชล และมูลนิธิใต้เต๊กตึ้งสิชล

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะฟอร์ด สี่ประตู สีดำ ทะเบียน กธ-2455 ปราจีนบุรี พุ่งชนอัดอย่างแรงกับต้นมะขามร่องเกาะกลางถนนและกระเด็นห่างออกมาประมาณ 1 เมตร สภาพรถพังยับเยิน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต 3 ศพ กระเด็นออกนอกรถนอนอยู่ติดกันในคูน้ำกลางถนนและมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นญาติกัน  

สอบสวนทราบว่า ครอบครัวของผู้เสียชีวิตและคนเจ็บรวม 5 คน ได้ขับรถมาจาก จ.ปราจีนบุรี มีนายสรายุทธ สยังมีด เป็นคนขับซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ขับตามขบวนรถของกู้ภัยคันหนึ่งในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ที่บรรทุกศพของญาติที่เสียชีวิตเพื่อจะไปทำพิธีฝังศพตามประเพณีของศาสนาอิสลามที่บ้านเกิดหมู่บ้านหน้าทับ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ในวันนี้ โดยมีบรรดาญาติๆ และรถกู้ภัยขับตามๆ กันมารวม 5 คัน ตลอดระยะทาง

นายกัดดาฟี หมื่นศรีรา อายุ 35 ปี ซึ่งรวมขบวนมาด้วยกันแต่เป็นคนละคันกัน กล่าวว่า เมื่อถึงที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดอาการหลับในเพราะขับรถมาระยะทางยาวหลายร้อยกิโลเมตรจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพทั้งสามให้ญาติไปจัดการตามประเพณีศาสนาอิสลามต่อไป ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของบรรดาญาติๆ ที่รู้ข่าวและเดินทางมารับศพ.

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
June 21, 2020 at 02:14PM
https://ift.tt/3ekDU6t

'ปิกอัพ'ตามขบวนรถขนศพ หลับในพุ่งอัดต้นไม้เซ่นดับ3 - เดลีนีวส์
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment