Monday, September 28, 2020

ผัวยิงเมียดับ เป่าหัวตายตาม สังเวยรักสามเส้า เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว - ไทยรัฐ

terasibon.blogspot.com

หนุ่มโคราช จบรักสามเส้า เมียสาวติดพันชายคนใหม่ หลังเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ชักปืนจ่อยิงเมียดับ ก่อนเป่าหัวตัวเองตายตาม

เมื่อเวลา 18.10 น.วันที่ 28 ก.ย.63 พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธ์ ผกก.สภ.คง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณลานกีฬากลางหมู่บ้านคอนเมือง หมู่ที่ 2 ต.เทพาลัย อ.คง จ.นครราชสีมา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม ร.ต.อ.อภินันท์ สุวรรณอัมพร รอง สว.(สอบสวน) สภ.คง และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุด อ.คง

ที่เกิดเหตุอยู่ริมสนามกีฬา ติดกับบ้านเลขที่ 106 พบศพ นายมงคล อักษร อายุ 46 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต อยู่อยู่บริเวณหน้าบ้าน ข้างตัวพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 พร้อมปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 4 ปลอก ห่างไปประมาณ 4 เมตร พบศพ นางน้ำฝน คำเผาะ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 2 บ้านคอนเมือง ต.เทพาลัย อ.คง จ.นครราชสีมา สภาพศพสวมเสื้อยืดสีชมพู นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณใกล้ระเบียงหน้าบ้าน

จากการสอบถาม นายพะเยาว์ อักษร อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุและเป็นพี่ชายของ นายมงคล หนึ่งในผู้ตาย เล่าว่า นายมงคล กับ นางน้ำฝน เป็นสามีภรรยากัน มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 9 ขวบ ทั้ง 2 มีอาชีพค้าขายอาหารอยู่ในตัว จ.นครราชสีมา ต่อมาทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย สาเหตุมาจากฝ่ายหญิงไปติดพันผู้ชายคนใหม่ ล่าสุดเมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์ที่แล้ว ฝ่ายหญิงได้ไปอยู่กินกับผู้ชายคนใหม่ ทำให้ นายมงคล ไม่พอใจต้องย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านคอนเมือง ต่อมา นายมงคล ได้กลับไปเอารถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีบรอนดซ์ หมายเลขทะเบียน กย-8803 อุบลราชธานี ของ นางน้ำฝน กลับมาไว้ที่บ้าน ต่อมาช่วงสายวันนี้ (28 ก.ย.) นางน้ำฝน ได้กลับมาที่บ้านพร้อมกับไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านว่า จะให้ผู้ใหญ่ช่วยเคลียร์เรื่องรถให้ ผู้ใหญ่บ้านนัดว่าตอนเย็นจะเรียก นายมงคล มาคุย แต่ยังไม่ได้คุยก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

นายพะเยาว์ เล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ นายมงคล ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาหาตนที่บ้าน ต่อมา นางน้ำฝน ก็ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ทั้งคู่มีปากเสียงกันเหมือนเดิม ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปบ้านญาติที่อยู่ในหมู่บ้าน ต่อมามีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่า น้องชายยิงน้องสะใภ้ตาย และยิงตัวตายตาม ตนจึงรีบกลับมาดู 

ต่อมาเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน จ.นครราชสีมา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ศพ นายมงคล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 ไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณขมับขวา 1 นัดทะลุเบ้าตา ส่วนศพของ นางน้ำฝน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่บริเวณคอด้านหลัง 1 นัด ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ทั้งคู่คงมีปากเสียงในเรื่องส่วนตัว และไม่สามารถตกลงกันได้ จึงก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินตามขั้นตอนกฎหมาต่อไป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ตาม" - Google News
September 29, 2020 at 01:11AM
https://ift.tt/2SasHeY

ผัวยิงเมียดับ เป่าหัวตายตาม สังเวยรักสามเส้า เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว - ไทยรัฐ
"ตาม" - Google News
https://ift.tt/2U0RPX7
Share:

0 Comments:

Post a Comment